
VERKEFNI
Nemendur vinna í litlum hópum að 9 verkefnum sem unnin eru tvo morgna, kl. 8.30 - 12:10.
Sjá verkefnin hér fyrir neðan
Verkefni
Verkefni 1 - nemendur fara inn á https://vm.tiktok.com/WK9dYb/ og nemendur læra dansinn af videóinu.
Verkefni 2 - nemendur taka tiktok videó af sér að gera dansinn með laginu „Think About Things“ og senda á kennarann.
Aukaverkefni: Nemendur taka kafla úr dansinum eða allan dansinn og gera hann í öfugri röð.
Verkefni 3 - nemendur breyta dansinum í sameiningu - bæta við klappi, rödd og hljóði, bæta við endurtekningu og breyta um átt.
Verkefni 4 - nemendur finna og velja sér nýtt lag við „nýja“ dansinn.
Verkefni 5 - nemendur setja „nýja“ dansinn saman við lagið sem þeir völdu.
Verkefni 6 - nemendur velja bakgrunn fyrir videóið.
Verkefni 7 - nemendur taka tiktok videó af dansinum með nýja laginu og senda kennaranum.
Aukaverkefni: bæta við auka klappi, rödd, hljóði og/eða hljóðfærum. Semja nýtt stef fyrir dansinn með aðstoð tónlistarforrits t.d. Notation Pad, Garage band eða Noteflight. Rými fyrir breytingar á dansi ef þörf krefur. Búa til myndband við lagið og nota iMovie við vinnslu hljóðs og myndar.
Verkefni 8 - samnemendur fylla út jafningjamat eftir hvert videó.
Verkefni 9 - nemendur fylla út sjálfsmat

Daði og Gagnamagnið
Think About Things
Verkefni 2
Dæmi
Verkefni 3
Dæmi um tvær breytingar
Leikir
Í fyrstu kennslustundinni verður farið í leiki til að þjálfa nemendur í samvinnu. Í leikjunum verður lögð áhersla á samvinnu til að undirbúa nemendur fyrir það sem koma skal. Dæmi um leiki sem hægt er að fara í á Zoom.
Finna hlut
Kennari biður nemendur að finna hluti í kennslustofunni eða í nágrenninu og sýna á tölvuskjánum, hægt er að fara í keppni á milli hópa. Dæmi um hluti til að finna: límband, húfa, klósettrúlla, leitir (t.d. 3 ákveðnir litir), yddari.
Spegladansinn
Kennarinn gerir nokkrar hreyfingar og nemendur spegla það sem kennarinn gerir.
Brandari
Hver nemandi segir brandara en þarf að gera einhverja áskorun í leiðinni, t.d. standa á öðrum fæti, vera í planka o.s.frv.
Leika dýr
Nemandi leikur atgervi dýrs, án hljóðs. Hinir reyna að geta hvaða dýr er verið að leika.
Hvaða hljóð er þetta?
Nemendur skiptast á að spila hljóð eða búa til hljóð sem getur verið hvað sem er. Hinir í hópnum eiga að geta hvaða hljóð heyrist
Búa til sögu (spuni)
Kennari (eða nemandi) byrjar á að segja eina setningu, aðrir eru með stillt á mute. Síðan bætir hver og einn nemandi við söguna með einni setningu eftir fyrirfram ákveðinni röð. Hægt er að láta hópana skiptast á að bæta í söguna.